Trang chủ Ẩm thực 10 cửa hàng bán sữa chua Mộc Châu ngon nhất

10 cửa hàng bán sữa chua Mộc Châu ngon nhất

Bởi Yến Chi

Điều tạo nên sự hấp dẫn của sữa chua Mộc Châu chính là hương vị thơm ngon, quyến rũ không lẫn với bất kể sản phẩm cùng loại nào khác. Sở dĩ sữa chua Mộc Châu ngon được như vậy là bởi nguồn nguyên liệu tạo nên chúng và công thức gia truyền độc đáo. Những dòng sữa tươi thơm ngon nguyên chất được lấy trực tiếp từ nông trường Mộc Châu sẽ được ủ lên men tự nhiên kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của người nấu càng làm cho hũ sữa chua không chỉ ngon xuất sắc mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe. 

Cửa hàng đặc sản Mộc Châu Food

Tại cửa hàng đặc sản Mộc Châu Food bạn có thể thỏa sức thưởng thức các loại sữa chua Mộc Châu khác nhau nhưng tựu chung hương vị đều rất tuyệt vời. Loại sữa chua nổi tiếng nhất ở đây là sữa chua nếp cẩm với một lớp xôi nếp cẩm tím than đặc quánh phủ lên trên là lớp sữa chua ngọt ngào sánh mịn. Nhìn đơn giản là thế nhưng cách ăn món này lại rất cầu kỳ. Bạn phải đánh thật khéo sao cho phần xôi nếp cẩm thành một khối dẻo quẹo, nhưng không được quá tơi để còn hòa quyện vào vị sữa chua béo ngậy. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ngay ở vùng đồng cỏ Mộc Châu nên sữa chua ở đây đều thơm, thanh và mát. 

Đọc Thêm:  Top 10 việc nên làm khi đến Mộc Châu tháng 12

Bên cạnh những ly sữa chua nếp cẩm truyền thống thì tại Mộc Châu Food, bạn còn được thưởng thức những loại sữa chua mới lạ khác như: sữa chua bí đỏ, sữa chua dâu tây, sữa chua nguyên chất,…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 27, đường Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông trường Mộc Châu (thuộc tiểu khu vườn Đào, lối rẽ vào cá hồi Vườn Đào)

SĐT: 0899 168 266

FB: http://www.facebook.com/quangonmocchau hoặc http://mocchaufood.vn 

sữa chua mộc châu

Cửa hàng Khang Nguyễn

Đến với cửa hàng Khanh Nguyễn,, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị sữa chua truyền thống tuyệt ngon. Đó là mùi thơm lừng của rượu nếp, là vị sánh quyện của nếp cẩm, và là hương thơm dịu nhẹ, mát lành của sữa chua (được làm nên từ dòng sữa nguyên chất tại Mộc Châu). Ngoài ra tại cửa hàng còn cung cấp thêm một số đặc sản từ sữa vô cùng nổi tiếng tại Mộc Châu như là: sữa tươi nguyên chất, bánh sữa, sữa chua bí đỏ,….

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: tiểu khu 13, thị trấn Mộc Châu, Sơn La

SĐT: 0984 084 980

Hải Liên Quán 

Hương vị sữa chua tại mỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất sẽ khác nhau. Nếu có dịp ghé thăm đến Mộc Châu, bạn hãy tìm ngay cửa hàng Hải Liên Quán để thưởng thức vị ngon đặc biệt của sữa chua nếp cẩm tại đây nhé. Những hạt nếp mềm, dẻo quánh được bao bọc trong lớp sữa chua béo béo, thơm nhẹ ăn rất lạ miệng. Nếp cẩm tại đây được nấu từ những hạt nếp Tây Bắc, với công thức gia truyền kết hợp với sữa chua tự ủ lên men từ nguồn sữa tươi sạch nguyên chất tại nông trường Mộc Châu đảm bảo không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng. Ngoài ra, khi đến với Hải Liên Quán bạn cũng có thể thưởng thức các loại sữa chua khác nhau như sữa chua bí đỏ, sữa chua dâu tây, sữa chua chanh leo,…

Đọc Thêm:  Top 10 địa chỉ uy tín bán thịt trâu gác bếp Sơn La

Địa chỉ: tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La

SĐT: 0967 688 168

FB: https://www.facebook.com/lien.hai.104 

Trang trại Hoa Lan Mộc Châu 

Đây là một trong những địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm quen thuộc của không ít du khách mỗi khi ghé thăm Mộc Châu. Nhờ vào sự phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng, đến nay Hoa Lan Mộc Châu chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Cửa hàng có cả một menu vô cùng đa dạng, hội tụ tất tần tật các sản phẩm sữa chua ngon, nổi tiếng. Nói cách khác, nơi đây như một thế giới sữa chua Mộc Châu thu nhỏ vậy, trong đó phải kể đến các sản phẩm như: sữa chua nếp cẩm, sữa chua hoa quả sấy, sữa chua hạt chia, sữa chua bí đỏ, sữa chua dâu tây,… Mỗi hương vị lại mang đến cho thực khách những trải nghiệm khác nhau và tất cả đều được làm nên từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi giữa núi rừng Tây Bắc, ngắm cỏ cây, hoa lá, đất trời và thưởng thức một hũ sữa chua thơm ngon nguyên chất. Đừng ghé thăm trang trại Hoa Lan Mộc Châu trong dịp gần nhất nhé

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: km số 178, Dốc Chiềng Đi, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La (gần với cổng chào Mộc Châu)

SĐT: 0947 149 313

FB: https://www.facebook.com/Bomilk07/ 

sữa chua mộc châu

Mộc Châu Farm

Thông tin liên hệ: 

Đọc Thêm:  Gợi ý 10 điểm ngắm hoa mận Mộc Châu đẹp nhất

Địa chỉ: đường Hoàng Quốc Việt, Ngã tư Bó Bun (gần với nhà nghỉ Pha Luông)

SĐT: 0972 793 972 

FB: http://www.facebook.com/mocchaufarm 

Thảo Nguyên Farm

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 168 Lê Thanh Nghị, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

SĐT: 0923 983 555

FB: http://thaonguyenfarm.vn/ 

Dairy Farm 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 168 đường Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông trường Mộc Châu

SĐT: 0223 66 69 99 hoặc 0916 668 969

Website: https://www.dairyfarmgroup.com/ 

FB: https://www.facebook.com/dulichbosua 

Siêu thị Mường Thanh Mộc Châu 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Ngã 3 Nông trường Mộc Châu. đường Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La

SĐT: 0212 2258 886 

FB: https://www.facebook.com/SieuThiMuongThanhMocChau 

Sữa chua Truly Milk Mộc Châu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tiểu khu 70. thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La

SĐT: 0969 784 478 

Website: http://trulymilkmocchau.com.vn/ 

Gmail: [email protected] 

Lời kết

Trên đây là 10 địa điểm bán sữa chua Mộc Châu ngon và cực kỳ uy tín, chất lượng. Nếu có dịp đến với du lịch Mộc Châu, bạn hãy ghé thăm những nơi đây để được thưởng thức hũ sữa chua nguyên chất thơm ngon, hấp dẫn; hoặc cũng có thể lựa chọn để làm quà cho người thân và bạn bè của mình. 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment