Trang chủ Ẩm thực Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu có gì ngon?

Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu có gì ngon?

Bởi Yến Chi

Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu là dòng sữa hiện đang chiếm sự ưa chuộng khá đặc biệt từ người dùng Việt. Dòng sữa này có đa dạng chủng loại để phục vụ nhu cầu cho từng đối tượng. Ngoài ra, sữa tươi thanh trùng Mộc Châu khá thơm ngon. Để có thêm thông tin về loại sữa này, bạn tham khảo thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau nhé. 

Đặc điểm của sữa tươi thanh trùng Mộc Châu

Sữa tươi thanh trùng đến từ Công ty sữa Mộc Châu được xem là sản phẩm gần gũi cũng như đầu tiên đến với tay người tiêu dùng từ ngày đầu mới thành lập. Nguồn sữa có nguyên liệu nguyên chất thu mua từ nông trại, xử lý trong ngày mang tới tay khách hàng. Chất lượng sữa luôn đảm bảo độ tươi ngon, thuần khiết, an toàn sức khỏe. 

  • Công nghệ thanh trùng với nhiệt độ 95 độ C ở thời gian ngắn giúp các dưỡng chất và vitamin quan trọng giữ nguyên vẹn trong sữa. 
  • Bao bì hộp giấy có nắp xoay phía trên hỗ trợ vừa dễ uống trực tiếp hoặc rót ra cốc, vừa dễ bảo quản tránh vi khuẩn xâm nhập. 
  • Rót vào từng hộp giấy bảo quản khá cao cấp, cung cấp từ tập đoàn Evergreen Packaging đa quốc gia đến từ Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể dùng nguồn sữa trong 15 ngày ở nhiệt độ 4 – 6 độ C. 
  • Dùng hoàn toàn từ sữa bò tươi dạng nguyên chất dây chuyền Tetra Pak hiện đại đạt chuẩn HACCP code 2003 và ISO 9001:2008. 
  • Phân phối qua hai thể tích linh hoạt 500ml và 900ml đối với nhu cầu gia đình hoặc cá nhân sử dụng. 
Đọc Thêm:  Hồng giòn Mộc Châu có gì ngon? 7 kinh nghiệm khi mua

sua tuoi thanh trung moc chau

Phân loại sữa tươi thanh trùng của Mộc Châu

Để đáp ứng nhu cầu dùng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, sữa tươi thanh trùng của Mộc Châu chia làm ba loại chính. Cụ thể như sau: 

Loại có đường 

Sản phẩm dành cho đại đa số những người tiêu dùng ngày nay. Hương thơm ngon và vị ngọt dễ chịu cung cấp dinh dưỡng. Quy cách đóng gói của sữa tươi thanh trùng Mộc Châu dòng có đường khá đa dạng. Đó là dạng hộp/túi giấy hoặc chai. Mỗi hộp sữa 900ml sẽ có giá khoảng 32.000 VNĐ. 

Loại ít béo

Sản phẩm này cũng lấy từ dòng sữa tươi thanh tùng nhưng đã được tách bớt hàm lượng chất béo. Chính vì vậy, sản phẩm mang tới người dùng nguồn dinh dưỡng chuyên canxi, chất đạm, các vitamin… Loại sữa tươi thanh trùng của Mộc Châu dòng tách béo hay ít béo hợp với người muốn giảm cân, bị béo phì. Đối với loại này được nhà sản xuất đóng gói duy nhất một cách là chai 880ml.

Loại không đường

Những người thuộc nhóm tiểu đường, đang giảm béo, kiêng đường… thì sản phẩm này rất tuyệt vời. Bởi sữa tươi thanh trùng của Mộc Châu dòng không đường cung cấp tới người dùng đủ năng lượng. Quy cách đóng gói cũng như mức giá của sản phẩm tương đương loại có đường. 

Một số lý do nên dùng sữa tươi thanh trùng của Mộc Châu

Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu nổi tiếng nhờ độ ngọt béo, ngậy thơm. Do đó, đây sẽ là sự chọn lựa hàng đầu mà nhiều gia đình Việt hướng tới nhằm bổ sung dưỡng chất, năng lượng hàng ngày. Bên cạnh đó, sữa còn được nhiều quán cafe, nhà hàng nổi tiếng dùng để cho ra đời thức uống, món ăn chất lượng, thơm ngon. 

Đọc Thêm:  Bê chao Mộc Châu là gì? 

Có nhiều lý do khác nhau để người tiêu dùng tin chọn sản phẩm như: 

  • Được sự cam kết mạnh mẽ từ công ty liên quan tới việc không dùng thuốc trừ sâu, dư lượng kháng sinh và chất bảo quản. Trước lúc tới tay người tiêu dùng, toàn bộ sản phẩm đều qua vòng kiểm định chất lượng khá khắt khe. 
  • Làm hoàn toàn từ sữa bò tươi tinh khiết, vắt bởi các cô bò hiền hậu. Những cô bò này qua chăm sóc tận tình, sống ở khí hậu cao nguyên quanh năm mát mẻ, hệ thống trại chuồng hiện đại. Do đó, nguồn sữa cho ra rất giàu dinh dưỡng. 
  • Sản xuất dựa trên dây chuyền Tetra Pak hiện đại của Thụy Điển. Bên cạnh đó là công nghệ thanh trùng Extended Shelf Life đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Qua đây giữ lại những vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, loại bỏ vi khuẩn có hại. 

sua tuoi thanh trung moc chau

Những công dụng nổi bật của sữa tươi Mộc Châu thanh trùng cho sức khỏe 

Sữa là nguồn giàu canxi và khoáng chất rất cần cho răng và xương khỏe mạnh hơn. Chúng giúp cải thiện vấn đề liên quan tới sâu răng. Ngoài ra, đây còn là nguồn thực phẩm giàu vitamin D hỗ trợ giảm viêm nhiễm và tăng hệ miễn dịch. 

Đặc biệt trong sữa tươi Mộc Châu thanh trùng chứa cả protein cần thiết để cơ bắp tăng trưởng. Những người thường tham gia hoạt động thể chất thì nên dùng hằng ngày để giúp lấy lại nước. Khi tập thể dục cơ thể dễ mất nước. Đồng thời, giảm việc cơ bắp đau nhức sau quá trình vận động nhiều.

Đọc Thêm:  Top các đại lý sữa Mộc Châu tại Hà Nội

Sữa giống như nguồn tăng năng lượng qua ngày làm việc cực mệt mỏi. Không chỉ dừng lại ở đó, sữa tươi Mộc Châu thanh trùng giàu các axit amin giữ ẩm cho da rất tốt. Da thêm phần sáng bóng và mềm mại hơn. 

Kết luận 

Với chất lượng tốt, nguồn dinh dưỡng dồi dào nên sữa tươi thanh trùng Mộc Châu ngày càng được nhiều người chọn hơn. Nếu bạn cũng đang tìm cho gia đình mình nguồn sữa chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua dòng sữa này nhé. 

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment